THOMO69 – HIỂN LONG XUYÊN

Hiển Long Xuyên là cái tên không còn quá xa lạ trong đấu trường gà hiện nay. Đây là một trong những nhân vật nổi tiếng sở hữu trang trại gà chiến siêu đỉnh cao. Các chú gà chiến được đào tạo huấn luyện với sức chiến khỏe mạnh, bền, luôn giữ phong độ thi đấu và giành được nhiều giải đấu lớn. Để hiểu rõ hơn về trại gà Hiển Long Xuyên, hãy cùng theo dõi những chia sẻ của THOMO69 ngay dưới đây nhé!

Giới thiệu về Hiển Long Xuyên

Hiển Long Xuyên hay còn có tên gọi khác là Hiển Real. Anh sinh ra và lớn lên tại Long Xuyên. Trong giới sư kê và dân chơi gà thì không ai là không biết tới trang trại gà Hiển Long Xuyên – một trong những trại gà lớn ở miền Tây Nam Bộ cũng như tại Việt Nam. Với niềm đam mê với những chú gà chiến, anh đã tự xây dựng cho mình một trang trại gà tại ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Ngày nay, cái tên Hiển Long Xuyên là cái tên khét tiếng trong giới chơi gà, đặc biệt trong các đấu trường gà Thomo.
hiển long xuyên

Theo sự tìm hiểu của THOMO69 thì anh Hiển hiện nay đang sống trong căn nhà siêu đẹp theo phong cách kiểu Mỹ với các loại siêu xe oto. Ngoài việc đam mê nuôi gà chiến ra thì anh còn rất thích chơi các bộ môn thể thao, bóng đá,…. tại Long Xuyên. Là một trong ông vua gà có khối tài sản lớn lên tới 4000 tỷ đồng. Không kém với Phúc Barca.

Địa chỉ trang trại gà Hiển Long Xuyên

Trại gà của anh Hiển Long Xuyên ở đâu? Dưới đây là thông tin mà AE3888 đã tìm hiểu mà bạn có thể liên hệ:

  • Tên trang trại: Trại gà Hiển Long Xuyên
  • Hotline: 0858.388.777
  • Địa chỉ: ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang

 

Những trận đấu làm nên tên tuổi của anh Hiển Long Xuyên

Hiển Real hay Hiển Long Xuyên là một trong những đối thủ siêu nặng ký với Phúc Bình Dương (Phúc Barcelona). Tại đấu trường Thomo đã từng diễn ra các trận đấu xổ gà  với mức cược lên tới hàng nghìn tỷ đồng trong mỗi giải đấu. Mỗi khi nhắc tới trận đấu của hai sư kê này trên đấu trường Thomo thì có lẽ không một anh em nào không biết tới trận chiến kê siêu điển. Điển hình là trận xổ 5 tỷ đồng tại Thomo 67. Đây có lẽ là trận đấu ngang tầm với các trận bóng đá trên thế giới thu hút đông đảo anh em theo dõi.

 

Tại AE3888 cũng đã tường thuật trực tiếp trận số 5 tỷ giữa hai sư kê này. Và trong trận chiến gà càng trở nên hấp dẫn hơn về những phút cuối. Kết quả thắng cuộc nghiêng về anh Hiển Long Xuyên.

Chia sẻ cách nuôi gà chiến tốt nhất của anh Hiển Long Xuyên

Với trang trại gà có quy mô lớn lên tới hơn trăm lồng gà cùng với diện tích sân phơi nắng cho gà. Dưới đây là một số thông tin mà AE3888 đã tìm hiểu được để nuôi gà “bách phát bách trúng” từ anh Hiển Long Xuyên.

hiển long xuyên
tham quan trại gà hiển long xuyên

 

  • Luyện tập cách vần gà

Kỹ thuật vần gà là một trong những cách rất quan trọng không thể thiếu, đặc biệt là trong cách nuôi gà chiến.
Vòng thứ nhất: Thực hiện vần 1 hồ đòn khoảng 15 đến 20 phút, sau đó sẽ cho gà nghỉ 8 ngày. Tiếp theo là vẫn một hồ hơi cho gà khoảng 30 đến 40 phút, và sau đó sẽ cho gà nghỉ khoảng 7 ngày.

Vòng thứ 2: Tiếp tục vần thêm hai hồ đòn trong khoảng thời gian từ 17 đến 25 phút. Sau đó cho gà nghỉ 20 ngày. Tiếp tục vần hồ hơi cho  gà khoảng 30, 40 phút và cho gà nghỉ 10 ngày.

Vòng cuối: vần hồ đòn cho thêm cho gà 3 đến 4 lần trong thời gian ngắn từ 17 đến 25 phút, sau đó cho gà nghỉ ngơi 21 đến 28 ngày và bắn chân khoảng 7 phút cho gà. Khoảng 3 ngày tiếp theo, bạn lại vần hồ hơi cho gà khoảng 30 đến 40 phút sau đó cho gà nghỉ trong 10 ngày và cũng bắn chân 7 phút. 4 ngày tiếp theo không vần đòn, vần hơi cho gà nữa mà chỉ bắn chân gà tầm 10 phút và cho gà nghỉ khoảng 7 ngày trước khi tham chiến trong một trận đấu nào đó.

  • Kỹ thuật vào nghệ

Để chứng tỏ được khả năng chịu đòn cũng như lực khỏe của gà thì kỹ thuật nghệ sẽ giúp cho gà của bạn được khỏe hơn, săn chắc, cứng cáp hơn. Bạn hãy sử dụng nghệ miền nam và nấu với phèn chua hoặc muối. Cứ nấu đến khi nào bạn thấy nó có độ sánh. Sau đó sử dụng hỗn hợp nghệ này bôi lên cơ thể của con gà: mặt, lưng, cổ, đầu, ngực, vai, cánh,….Tránh một số vùng khác như: phần đùi, khoeo gối.

  • Quần sương dãi nắng

Anh Hiển Long Xuyên chia sẻ: đây là một trong những kỹ thuật để tăng sức chịu đựng của gà chọi. Giúp gà có thể thích nghi với các dạng thời tiết khắc nghiệt khác nhau: nắng nóng, mưa lạnh, gió rét,… để tăng sức chịu đòn từ đối thủ.  Thường thì nên cho gà phơi nắng khoảng 60 phút vào buổi trưa.

hiển long xuyên xổ 5 tỷ
hiển long xuyên xổ 5 tỷ

 

Chiến kê của Hiển Long Xuyên đỉnh như thế nào?

Là một trong những huấn luyện cũng như có kỹ thuật về chăm sóc, nuôi gà chiến. Hiển Long Xuyên hiện nay đang sở hữu một trang trại gà chiến với nhiều giống gà, chủng loại khác nhau. Đặc biệt là các giống gà Mỹ nổi tiếng, đã từng giành nhiều giải trên đấu trường Thomo 67, Thomo 999. THOMO69 sẽ giới thiệu tới bạn một số chiến kê đỉnh cao của anh Hiển Long Xuyên:

  • Gà Mỹ Hatch: đây là một trong những giống gà sở hữu vẻ bề ngoài cực đẹp, chúng có sức khỏe rất bền, sức bật cao, nếu huấn luyện gà tốt thì sẽ có những cú đòn đá vào đầu, cổ của đối thủ cực gắt.
  • Đá gà Mỹ lai: Là dòng gà mà các sư kê trên thế giới đều săn đón bởi chúng là dòng gà lai Mỹ hàng đầu, sức chiến tốt. Đặc biệt trong các trận vô địch thì rất dễ dành cúp giải thưởng.
  • Gà Mỹ dòng Leiper: Dòng gà này có khả năng đánh đòn mạnh, tốc độ nhanh, sức nhanh nhạy thuộc top đầu. Tuy nhiên ngược lại với các ưu điểm trên thì dòng gà này ít được ưa thích hơn bởi màu lông bên ngoài không được bắt mắt.
  • Ngoài ra còn nhiều giống gà độc lạ, những chiến kế siêu đỉnh đang được chăm sóc tại trang trại gà Hiển Long Xuyên.

Hiển Long Xuyên có bán kê chiến không?

Như đã giới thiệu trên về trận đấu số 5 tỷ giữa hai sư kê Hiển Long Xuyên và Phúc Bình Dương và phần thắng nghiêng về anh Hiển. Qua đó càng đánh dấu tên tuổi của anh Hiển Long Xuyên. Và có rất nhiều anh em muốn sở hữu một chú gà chiến kê do chính anh Hiển đào tạo. Vậy Hiển Long Xuyên có bán kê chiến hay không?

Hiện nay trang trại gà Hiển Long Xuyên đang đào tạo cũng như chăm sóc rất nhiều các gà chiến. Đồng thời cũng cập nhật rất nhiều các giống gà chiến khác nhau từ nước ngoài với số lượng lớn. Tùy từng loại gà, cân nặng, hình dáng mà mức giá có thể khác nhau. Thường thì giá dao động từ 5 triệu đến hàng trăm triệu cũng có. Vì thế mà bạn có thể tham khảo gà ngay tại chính trang trại của anh Hiển hoặc trên các trang bán gà, trên facebook…. Để lựa chọn cho mình các chú gà chiến đỉnh cao nhất.

Hiện nay, BJ88.AT đã và đang xây dựng phát triển chuyên mục “Đá gà”. Vì vậy mà anh em có thể thưởng thức được các trận đấu xem đá gà đỉnh cao mà hoàn toàn miễn phí ở trong nước cũng như trên thế giới. Bên cạnh đó, anh em có thể tham gia đặt cược các trận đấu gà mà mình quan tâm. Tất cả các trận đấu gà đều được AE3888 cập nhật hằng ngày, live trực tiếp sắc nét nhất, trong đó có cả các trận chiến của anh Hiển Long Xuyên mà bạn yêu thích.

Hy vọng với những thông tin mà AE3888 chia sẻ trên, bạn đã có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích nhất về trại gà Hiển Long Xuyên nhé. Và đừng quên đồng hành với THOMO69 để theo dõi nhiều trận kê chiến đỉnh cao hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *