Tiểu Sử Phúc Bình Dương

Phúc Bình Dương là ai? Trại gà Phúc Bình Dương lớn như thế nào? Những trận đá gà của Phúc Bình Dương vì sao được nhiều người quan tâm đến vậy? Tài sản của Phúc Bình Dương có gì? Đây là những câu hỏi, thắc mắc thường thấy ở các anh em trong giới đá gà về ông trùm gà này. 

Trong bày viết THOMO69 sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin cụ thể về Phúc Bình Dương cùng các thông tin cá nhân, trường gà, chiến kê và những trận đá gà tiền tỷ của Anh Phúc Bình Dương.

Tiểu sử của Phúc Bình Dương

Phúc Bình Dương
Phúc Bình Dương

Cùng tìm hiểu thông tin cụ thể của Anh Phúc Bình Dương:

  • Phúc Bình Dương là ai: Tên thật là Trịnh Minh Phúc và có thú chơi đá gà vang danh ở Campuchia. Phúc Bình Dương còn được gọi là Phúc Barcelona.
  • Phúc Bình Dương làm nghề gì: Doanh nhân, kinh doanh đa lĩnh vực từ trường gà, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và đầu tư phim.
  • Phúc Bình Dương có vợ, con chưa: Phúc Bình Dương đã có 1 vợ và 3 người con gái.
  • Tài sản của Phúc Bình Dương: Không có thông tin, tài liệu thống kê cụ thể nhưng qua quan sát ta có thể thấy Phúc Bình Dương sở hữu siêu xe sang trọng, biệt thự trăm tỷ.

Sự nghiệp của Phúc Bình Dương

Sự nghiệp của Phúc Bình Dương
Sự nghiệp của Phúc Bình Dương

Sự nghiệp của Phúc Bình Dương gắn liền với những biệt danh như “Vua gà” vì anh có mở trường gà mà sự nghiệp đá gà của anh còn là những lần mang chuông đi đánh xứ người đều rất thành công. Đặc biệt là tại trường gà khu vực biên giới Campuchia và Việt Nam.

Phúc Bình Dương hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, khi có những trận gà lớn thì sẽ sang Campuchia hoặc Mexico để chinh chiến. Ngoài ra anh Phúc Bình Dương còn có kinh doanh và đầu tư các dự án phim, các khu vui chơi và giải trí cùng đầu tư bất động sản.

Thông tin về Trại gà Phúc Bình Dương 

Thông tin về Trại gà Phúc Bình Dương
Thông tin về Trại gà Phúc Bình Dương

Trại gà của Anh Phúc Barcelona có quy mô lên đến hàng nghìn mét vuông, thuộc top những trại gà lớn nhất khu vực miền Nam. Các chú gà dưới sự huấn luyện, chăm sóc của Sư lê Phúc Bình Dương đều ở trở thành chiến kê và thành danh ở các đấu trường gà Đông Nam Á.

Trại gà sỡ hữu số lượng gà lớn

Phúc Bình Dương sở hữu trại gà ở Bình Dương với quy mô rất lớn, sở hữu thuộc dạng gà chọi quý, hiếm và được tuyển chọn kỹ càng từ giống, nòi đến chăm sóc và huấn luyện. Hiện nay số lượng gà tại trại gà Phúc Barcelona đã lên đến vài chục nghìn con.

Chiến kê có giá trị hàng tỷ đồng

Những chiến kê nổi tiếng của Phúc Bình Dương
Những chiến kê nổi tiếng của Phúc Bình Dương

Những chú chiến kê tại trại gà này có giá thấp nhất từ vài chục triệu và có những chiến kê đến vài trăm triệu, vài tỷ là chuyện bình thường. Vì đây đều là những cú gà vô cùng xuất sắc, được chọn giống kỹ từ gà chọi trống đến gà mái, trải qua quá trình huấn luyện và chăm sóc bởi các sư kê nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, thức ăn đạt chuẩn và đảm bảo đến từng chi tiết.

Vốn đầu tư cho trại gà của Anh Phúc Bình Dương lên đến hàng trăm tỷ đồng, luôn có sư kê túc trực chăm sóc gà 24/24. Hệ thống đèn sưởi, chuồng trại, hệ thống thông gió, chắn gió đều là những sản phẩm cao cấp, đảm bảo tốt nhất cho gà.

Dành hàng loạt giải tại trường gà

Không đơn giản mà Anh Phúc Bình Dương vượt qua các sư kê khác để giành danh hiệu Vua gà. Anh Phúc Bình Dương là người đạt nhiều giải thưởng nhất tại Việt Nam hiện nay khi mang gà đi chinh chiến trong và ngoài nước. Các giải đá gà C1, Cúp đá gà chuyên nghiệp, … được tổ chức tại các trường gà 67, 68, 999, Thomo Anh Phúc Bình Dương đều mang gà tham gia và đều đạt được danh hiệu lẫy lừng.

Những chiến kê nổi tiếng của Phúc Bình Dương

Chúng ta cùng tìm hiểu về các chiến kê nổi tiếng trăm triệu của Anh Phúc Bình Dương:

  • Gà xám 800 triệu: Là chiến kê đắt nhất trên thị trường đá gà tính tới thời điểm này. Gà xám có thân hình khí thế, hiên ngang, thần thái ít có chú gà nào sánh được. Còn có biệt tài đá rất hay, thiện chiến và là thần kê chính hiệu.
  • Gà chuối 350 triệu: Gà chuối sở hữu bộ lông rất đẹp mắt và cực hiếm so với các gà chuối khác. Gà có khả năng đánh đòn trên và tấn công liên tiếp khiến đối thủ nhanh chóng bại trận.
  • Gà cú: Gà cú là một trong những gà cưng của Anh Phúc Bình Dương khi liên tiếp lập kỷ lục tại các trường gà với với thành tính chiến thắng bất bại của mình. Gà cú có miếng đánh rất hay, mãn nhãn người xem và còn làm cho đối thủ khiếp sợ.

Những trận gà đá tiền tỷ của Phúc Bình Dương

Những trận gà đá tiền tỷ của Phúc Bình Dương
Những trận gà đá tiền tỷ của Phúc Bình Dương

Những trận gà tiền tỷ làm nên tên tuổi của Anh Phúc Bình Dương là trận xổ gà 5 tỷ với Hiển Long Xuyên, đây được xem là trận đá gà kinh điển trong giưới đá gà Việt Nam. Ngoài với mức cược cực khủng này thì cả 2 đối thủ đều là những tay chơi gà có tiếng, sở hữu những thần kê, linh kê.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đày đủ thông tin về Anh Phúc Bình Dương, mong rằng với thông tin về sư kê này sẽ giúp các bạn có kiến thức và hiểu rõ hơn về giới đá gà. Đăng ký ngay SV388 để theo dõi các trận đá gà hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *