Trại gà Hiển Long Xuyên – trang trại gà đá nổi tiếng Việt Nam

trại gà hiển long xuyên

Mục Lục [show]

Trại gà Hiển Long Xuyên hiện đang là một trong những từ khóa được nhiều anh em đam mê đá gà tìm kiếm hiện nay. Đây là một địa chỉ cung cấp gà đá vô cùng nổi tiếng thuộc sở hữu của sư kê Hiển Real mà chắc hẳn anh em đều biết. Hãy cùng THOMO69.NET tìm hiểu những tin tức mới nhất về trang trại này ngay bây giờ.

 

Chủ trang trại gà đá nổi tiếng Hiển Long Xuyên là ai?

Được biết, chủ sở hữu trang trại này là sư kê Hiển Real – một nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong giới đá gà khu vực. Vị sư kê này đã từng đem chiến kê tham gia thi đấu tại hàng loạt trường gà đẳng cấp. Từ đó thu về hàng loạt giải thưởng đá gà vô cùng danh giá.

trại gà hiển long xuyên
Boga388 bật mí những thông tin thú vị về trang trại gà Hiển Long Xuyên nổi tiếng Việt Nam

Hiện tại, Hiển Real còn là một doanh nhân kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ước tính khối tài sản hiện tại của ông lên đến vài nghìn tỷ đồng. Hiển Long Xuyên hiện nay vẫn rất tâm huyết với sự nghiệp đá gà.

Chắc hẳn anh em có cùng đam mê vẫn còn nhớ tới cuộc đối đầu trị giá 5 tỷ giữa Hiển Long Xuyên cùng Phúc Barca. Đây là một trong những cuộc chạm trán nổi tiếng nhất tại đấu trường Thomo Campuchia.

trại gà hiển long xuyên
Sư kê Hiển Real  – chủ sở hữu trang trại Hiển Long Xuyên

Thông tin cơ bản cần nắm về trại gà Hiển Long Xuyên

Sau đây, Boga388 xin bật mí với bạn đọc một vài thông tin cơ bản về trại gà Hiển Long Xuyên.

Địa chỉ

Hiện tại, Trại gà Hiển Long Xuyên đang có địa chỉ tại ấp Hưng Hoà, xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang. Trang trại nằm ở vị trí trung tâm xã vậy nên anh em rất dễ tìm kiếm đường đến địa điểm này. Khi đến nơi đây, chỉ cần hỏi bà con trong vòng vị trí trại gà của anh Hiển Real anh em sẽ được chỉ dẫn đường đi cụ thể.

Tiết lộ quy mô thật sự trại gà Hiển Long Xuyên 

Chỉ cần nhìn qua những video, hình ảnh anh Hiển chia sẻ về trang trại anh em cũng có thể thấy nơi đây có diện tích vô cùng rộng lớn. Nơi đây được mệnh danh là một trong những trại gà lớn nhất cả nước

Trại gà Hiển Long Xuyên có diện tích lên đến hàng chục nghìn mét vuông với hệ sinh thái riêng dành để chăm sóc và huấn luyện gà đá.

trại gà hiển long xuyên
Tiết lộ quy mô và địa chỉ của trang trại gà đá Hiển Long Xuyên

Đánh giá của sư kê về trại gà Hiển Long Xuyên

Những sư kê đã từng ghé thăm trại gà Hiển Long Xuyên đều đánh giá cao chất lượng của trang trại. Từ chất lượng gà đá cho đến môi trường sống nơi đây đều đảm bảo chất lượng cao nhất.

Môi trường phát triển của chiến kê vô cùng đảm bảo

Với diện tích rộng lớn như vậy trang trại dường như biệt lập hoàn toàn với môi trường sống bên ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc các chiến kê tại nơi đây có một không gian và môi trường phát triển riêng biệt, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.

Đây chính là điều kiện tuyệt vời giúp gà đá của trại gà Hiển Long Xuyên lớn lên khỏe mạnh. Tại đây, anh Hiển đầu tư đào hẳn một chiếc ao rất lớn là nguồn nước chính để tưới tiêu và sử dụng cho chiến kê.

Ngoài ra, hệ thống cây cối trong trang trại cũng được cắt tỉa thường xuyên để đảm bảo không gian thoáng đãng giúp gà đá tha hồ hoạt động.

Chuồng trại được thiết kế mới lạ, hiện đại nhất

Chuồng nuôi trại gà Hiển Long Xuyên được thiết kế theo phương thức mới và hiện đại nhất. Đảm bảo rất ít trại gà đá ở Việt Nam sở hữu được hệ thống chuồng nuôi như trang trại Hiển Long Xuyên.

Mỗi chiến kê được sống trong một khu chuồng riêng biệt được thiết kế kỹ càng về kích thước, vật liệu, không gian,…Khu vực nuôi nhốt gà đá cũng được tách biệt với tất cả các phân khu khác.

trại gà hiển long xuyên
Chuồng nuôi gà đá tại trang trại Hiển Real được thiết kế hiện đại

Chiến kê đa dạng chủng loại, vô cùng chất lượng

Chưa hết, các chủng loại gà đá tại trại gà Hiển Long Xuyên vô cùng đa dạng. Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sưu tầm chiến kê của vô số anh em ở khắp các tỉnh miền Tây. Từ gà Peru cho đến các dòng gà thuần Việt trang trại đều sẵn có để cho các sư kê lựa chọn bất cứ lúc nào.

Quy trình chăm sóc và huấn luyện gà đá bài bản, chuyên nghiệp

Hơn hết, quy trình chăm sóc và huấn luyện gà đá tại trại gà Hiển Long Xuyên đều được anh Hiển lập kế hoạch vô cùng bài bản. Mỗi dòng gà với đặc điểm giống loài, cân nặng khác nhau đều được chăm sóc theo một quy trình riêng biệt.

Gà đá được cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ cùng với đó là vận động thường xuyên để cơ bắp phát triển săn chắc. Nhờ quy trình chăm sóc này mà chiến kê nơi đây đều lớn lên khỏe mạnh.

Nhân công lành nghề

Tất cả những nhân công đang làm việc tại trại gà Hiển Long Xuyên đều được chính anh Hiển tuyển chọn và truyền dạy kiến thức chăm sóc, huấn luyện gà đá. Vì vậy, mỗi cá thể chiến kê tại đây đều được chăm sóc cực kỳ tỉ mỉ kèm huấn luyện 1:1 mỗi ngày.

Khi đến tham quan trang trại anh Hiển cùng những nhân công này sẽ trực tiếp dẫn anh em đi xem từng giống gà nổi tiếng nhất tại đây.

Xem thêm : Trại gà Hưng Cần Thơ cũng nổi bậc không kém

Tham khảo những giống chiến kê nổi bật nhất trại gà Hiển Long Xuyên

Hiện tại, trại gà Hiển Long Xuyên đang nổi tiếng với những dòng chiến kê sau đây:

Gà mái giống

Gà mái giống tại trại gà Hiển Long Xuyên được nhập trực tiếp từ các nguồn cung cấp chất lượng nhất. Một số cá thể gà đá mái giống còn được chính tay sư kê Hiển Real lai tạo.

Anh em có thể mua gà mái tại trang trại về để phục vụ cho việc đúc giống gà đá. Chiến kê tại đây có sức khoẻ vô cùng tốt, được chăm sóc bởi quy trình riêng bởi vậy đảm bảo không bao giờ làm anh em thất vọng.

trại gà hiển long xuyên
Gà mái giống chất lượng – trang trại gà đá Hiển Long Xuyên

Gà nòi giống

Gà nòi giống nơi đây trước khi xuất bán đều được cho tham gia thi đấu ở những trường gà tầm cỡ. Bởi vậy anh em hoàn toàn có thể lựa chọn được cá thể gà nòi cực kỳ ưng ý tại trang trại,

Chưa kể, rất nhiều sư kê nhận xét gà nòi tại đây có ngoại hình hoàn hảo. Bộ lông bóng mượt, mào gà mái đỏ tươi, chân gà, vảy gà đều rất đẹp.

Gà Mỹ đá

Gà Mỹ đá cũng là một trong những dòng chiến kê chiếm đa số tại trang trại. Đặc biệt, gà đá Mỹ tại đây hầu hết đã được lai với các giống gà tre thuần chủng Việt Nam. Vì vậy chúng khá hoàn thiện về cả kỹ năng lẫn ngoại hình. Để tham khảo hình ảnh cũng như giá cả của chiến kê tại trang trại anh em có thể truy cập trang Facebook cá nhân “Trung Kiên trại gà anh Hiển Long Xuyên” để cập nhật tin tức mỗi ngày.

trại gà hiển long xuyên
Gà Mỹ đá – trang trại gà đá Hiển Long Xuyên

Trại gà Hiển Long Xuyên luôn mở cửa đón chào tất cả các anh em đam mê gà đá ghé thăm bất cứ lúc nào. Trước khi ghé qua anh em có thể gọi vào số hotline 0387378807 để được tiếp đón nhiệt tình nhất. Cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã theo dõi tin tức đá gà được chia sẻ trên của THOMO69.NET

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *